Chế độ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm chính hãng Makita được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
Pin và sạc Ni-CD, Ni-MH bảo hành 6 tháng.
Pin và sạc Li-Ion (CXT, LXT, XGT, G tiết kiệm) bảo hành 12 tháng với điều kiện dưới 300 lần sạc kể từ ngày mua (Áp dụng từ ngày 10/02/2023).
Pin được bảo hành phải còn nguyên tem niêm phong.
Đối với dòng pin Li-Ion (CXT, LXT, XGT, G tiết kiệm) khi kiểm tra pin phải có số lần sạc từ 1 trở lên.
Trường hợp số lần sạc hiển thị bằng 0 cửa hàng phải gửi về Makita.
Không áp dụng bảo hành đối với các trường hợp sau:
Tự ý sửa chữa cải tạo lại pin, thay đổi kết cấu so với thiết kế ban đầu, sử dụng sai mục đích ...
Pin bị nứt vỡ do quá trình vận chuyển hoặc sử dụng gây ra. Vật lạ rơi vào pin, hoặc do sử dụng sạc không chính hãng Makita.
Xả pin (cạn quá mức từ 50% trở lên) hoặc (sử dụng quá tải từ 50% trở lên) (thông số trên bộ kiểm tra pin).
Pin bị ngập nước, hỏa hoạn dẫn đến hỏng pin.
Pin bị hỏng do bảo quản ở nhiệt độ cao, nóng ẩm hoặc để gần các vật liệu ăn mòn cao như hóa chất axit.
Pin đóng, pin giả Makita.
Không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng.
Trường hợp nghi ngờ Pin bị ngập nước hoặc Pin hiển thị số lần sạc bằng 0 trên bộ kiểm tra pin. Cửa hàng hãy gửi pin về các Trung tâm dịch vụ Makita gần nhất để được hướng dẫn bảo hành.